Tuesday, August 5, 2014

Xác người phụ nữ không đầu, bị đổ bê tông trong bọc trên sông Hồng có kết quả giám định thi thể trùng khớp với ADN của chị Huyền - nạn nhân vụ Cát Tường.

Ngày 18/7, 1 thi thể không đầu bị đổ bê tông bên trong đã được tìm thấy ở bến đò Vân Đức, Gia Lâm, Hà Nội. Sau khi kiểm tra ADN, có thể khẳng định đó chính là xác chị Lê Thị Thanh Huyền. nạn nhân của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Đúng là tội ác của bác sĩ Tường quá kinh khủng, xác mất đầu, lại còn bị đổ bê tông bên trong. Còn gì để bào chữa nữa đây?


Đêm 4/8, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) xác nhận chiều cùng ngày, cơ quan này đã nhận được kết quả giám định thi thể được người dân vớt được tại bến đò Vân Đức thuộc địa bàn huyện này hôm 18/7.

Kết quả giám định ADN trùng khớp với ADN của chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trước đó, vào sáng 18/7 những người dân chài ở bến đò Vân Đức, huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã phát hiện một xác người bọc trong bọc bất ngờ nổi lên cách khu vực bến đò chừng 1 km. Thi thể đã bị phân hủy mạnh, không có đầu, tay chân rời ra. Nạn nhân được xác định là nữ, mặc áo hoa chấm tím, quần đen.
 

Tagged:

0 comments:

Post a Comment