Monday, August 4, 2014



Cấu hình chiêm tinh của ngày hôm nay có thể giúp 12 cunghoàng đạo giải quyết được những vấn đề khó khăn hoặc đã bị trì hoãn một thời gian dài. Thậm chí cả những vấn đề gặp sự phản đối mạnh mẽ từ những người khác thì thứ ba này, bạn sẽ giải quyết được.
Bạn có thể đưa ra những kế hoạch cho tương lai và cơ hội sẽ sớm xuất hiện giúp bạn thực hiện được những kế hoạch này đấy.
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Sáng nay, Bạch Dương sẽ có nhiều việc vặt phải làm để giải quyết tất cả những vấn đề đang tồn đọng.
Bạn có thể bị mất một khoản tiền lớn trong ngày hôm nay.  khuyên bạn hãy bình tĩnh, chớ nên đầu hàng nhé!
Hãy tránh để xảy ra tranh cãi với người thân yêu trong thứ ba này nhé!


Tử vi hàng ngày
Tử vi ngày 5/8/2014 cho Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay, một dự án kinh doanh thua lỗ hoặc sự kết thúc đột ngột của một mối quan hệ đối tác đang trên đà thuận lợi có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình tài chính của Kim Ngưu.
Bạn cảm thấy như thể mọi việc đang xảy ra vô cùng tồi tệ đối với mình và chẳng có ai là bạn tốt xung quanh bạn cả.
Đừng dìm bản thân bằng sự bi quan như vậy Kim Ngưu nhé! Hãy xin lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn bên cạnh mình. Bạn sẽ tìm ra được một giải pháp khả quan đấy.
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Song Tử (21/5 – 21/6)
Song Tử sẽ có cơ hội xóa bỏ hết hiểu lầm với người thân yêu với sự giúp đỡ từ một người bạn thân đấy. Bạn nên tin tưởng lời khuyên của người đó và nén sự tự ái của mình xuống nhé!
Vào buổi chiều, một người bạn thân sẽ thông báo về việc đến thăm bạn đấy!
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Cự Giải (22/6 – 22/7)
Sự căng thẳng của ngày hôm nay có thể đặt bạn vào trong những tình huống khó xử tại nhà và cả nơi làm việc nữa đấy. Bạn sẽ cảm thấy thật khó để lấy lại sự bình tĩnh cho mình.
Hôm nay có vẻ như là một ngày không mấy suôn sẻ với công việc của bạn. Tốt hơn bạn nên trì hoãn mọi hoạt động kinh doanh trong thứ ba này nhé!
Lời khuyên  dành cho bạn là hãy mang bên mình thật nhiều sự kiên nhẫn nhé!



12 cung hoang dao
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Sư Tử (23/7 – 22/8)
Sáng nay, Sư Tử sẽ phải hủy một chuyến đi cá nhân vì một vài hiểu lầm với một người lớn tuổi hơn trong gia đình. Thậm chí nếu bạn có đúng rành rành đi nữa thì cũng chớ nên đẩy sự căng thẳng lên cao hơn để tránh gây ra một cuộc chiến nhé!
Chiều nay, Sư Tử có thể cảm thấy kiệt sức. khuyên bạn chớ nên tham gia vào những hoạt động đòi hỏi bạn phải động não, suy nghĩ nhiều nhé!
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Xử Nữ có thể nhận được một vài tin tốt về khoản thừa kế sáng nay. Webphunu nhận thấy bạn có thể muốn thay đổi lịch trình của mình đấy.
Lời khuyên mà  dành cho bạn là hãy tránh các cuộc họp kinh doanh trong ngày hôm nay. Sự căng thẳng quá mức có thể khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm đấy.
Vào buổi chiều, dự báo Xử Nữ đang chuẩn bị cho một chuyến đi cùng với gia đình mình.
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Thiên Bình (23/9 – 23/10)
 Sáng nay, Thiên Bình có thể nghe tin một người thân dính vào một vụ tai nạn, và điều này sẽ làm thay đổi hoàn toàn lịch trình của bạn.
 Bạn có thể sẽ phải chi tiêu nhiều hơn khả năng kiếm ra của mình. Nhưng đừng lo, một người bạn thân sẽ giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn.
Hôm nay, hãy tin tưởng vào trực giác nhạy bén của mình nhé!
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Bọ Cạp (24/10 – 22/11)
Sáng nay Bọ Cạp sẽ phải giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến công việc. Hãy giữ bình tĩnh để tránh mắc những sai lầm lớn nhé!
Sau một ngày khó khăn, mệt mỏi, thật may là vào buổi tối, bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân yêu của mình!
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã có vẻ không hòa đồng và bạn muốn tự cô lập chính mình.
Bạn có thể phải đối mặt với những vấn đề đã xuất hiện trong thời gian qua. Đừng để cho bản thân bị chìm trong những khó khăn khi phải giải quyết mọi việc nhé! Sẽ luôn có cách giúp bạn vượt qua mà. Hãy suy nghĩ tích cực và đừng ngại khi phải nhờ đến sự trợ giúp từ những người bạn nhé!
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Ma Kết (22/12 – 19/1)
Sáng nay, bạn có thể cảm thấy bị người yêu bỏ rơi. Bạn cần đến lời khuyên và sự khích lệ đấy.
 
Hãy tỏ ra hòa đồng hơn nhé, nếu không bạn có thể làm ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của mình đấy.
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Sáng nay, Bảo Bình có thể cảm thấy khá mệt mỏi và bạn không có tâm trạng để giao tiếp với ai cả.
Lời khuyên dành cho bạn là hãy tránh những hoạt động nhiều thách thức trong ngày hôm nay nhé! Hãy duy trì những thói quen và trì hoãn việc đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là trong công việc nhé!
Một người bạn thân sẽ đến thăm bạn vào buổi chiều và sẽ giúp bạn phục hồi lại tâm trạng chán chường của mình.
Tử vi hàng ngày 5/8/2014 cho Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư sẽ có cơ hội nhận được một khoản tiền lớn trong ngày hôm nay.
Đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư đâu, vì bạn sẽ có nguy cơ cao thua lỗ đấy. Bạn cũng nên tránh cả việc đi du lịch nữa nhé!
Lời khuyên mà dành cho bạn trong thứ ba này là hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình của mình và hãy giúp mọi người làm những công việc trong nhà nhé!





Tagged: , , , ,

0 comments:

Post a Comment