Monday, August 18, 2014

 Nhiều ý kiến khẳng định fan nam ưa kiểu thân hình đầy đặn như Yuri.

Mới đây, Sports Seoul đăng tải bài viết xoay quanh vấn đề cân nặng của Yuri. Với cái tít “Có vẻ Yuri đang đà tăng cân?”, tờ báo ám chỉ thành viên có biệt danh “ngọc trai đen” của nhóm nhạc quốc dân đứng trước nguy cơ phát tướng. Hình ảnh minh họa được sử dụng thuộc màn trình diễn của SNSD tại chương trình M!Countdown thời gian gần đây.

Cư dân mạng nổi giận vì yuri snsd bị chê béo


Trong ảnh, Yuri diện chiếc váy ngắn màu đen, lộ vai trần và chân dài. Ở góc chụp nghiêng, phần bắp tay của cô trông có vẻ hơi to. Tất nhiên, thân hình Yuri chỉ hơi mũm mĩm, đầy đặn. Nhưng dưới ánh mắt khắc nghiệt dành cho gương mặt của công chúng, Yuri không tránh khỏi những lời nhận xét tổn thương.
Trước bài báo “chê khéo”, cư dân mạng đã đứng về phía Yuri. Trên trang Pann, rất nhiều ý kiến khẳng định: “Ở những trang fan cafe mà phần lớn là thành viên nam, họ thích Yuri tăng cân hơn. Dường như đàn ông ưa những thân hình đầy đặn như Hyosung hay Seohyun trước khi họ giảm cân đấy”. Một cư dân mạng tỏ ra khó chịu vì trò săm soi của truyền thông: “Tôi không phải fan của SNSD hay Yuri, và tôi không quan tâm cô ấy bị ghét bỏ hay không, nhưng làm ơn hãy để cô ấy yên... Hãy để cô ấy được thư giãn và ăn bất cứ cái gì mà cô ấy muốn khi không trong giai đoạn quảng bá album”.

Trong thời gian qua, SNSD đã rất bận rộn khi liên tục phát hành album tiếng Hàn, tiếng Nhật, đi tour. Hiện nay, nhóm đang trong giai đoạn tạm nghỉ, tập trung vào hoạt động cá nhân, đồng thời tham gia vào SMTOWN Live World Tour IV. Xuất hiện trong buổi concert ở Seoul hôm 15/8, Yuri trông vẫn rất khỏe khoắn và xinh tươi.

 Yuri trên sân khấu SMTOWN hôm 15/8.




Tagged: , , , , ,

0 comments:

Post a Comment