Thursday, June 26, 2014

Khi những nghi vấn về cặp đôi Harry Lu – Hoàng Thùy Linh còn chưa ngớt, mới đây fans của hai bên lại được phen “thót tim” với Clip rất tình tứ của hai người. 
“Bắt quả tang” một ngày hẹn hò
Khi những nghi vấn về cặp đôi Harry Lu – Hoàng Thùy Linh còn chưa ngớt, mới đây fan của hai bên lại được phen “thót tim” với clip rất tình tứ của hai người. 
Hóa ra là hai bạn ấy lại tiếp tục làm cặp đôi... phim ảnh khi cùng quay clip cho BeeTalk, xem ra đôi bạn này rất có duyên làm couple trên nghệ thuật thứ 7 ấy chứ nhỉ?
 “Đột kích” hậu trường.
Tìm hiểu mới biết, để có được Clip 60s đẹp lung linh này, cả ekip đã phải mất 2 ngày quay rất vất vả đấy nhé.


2 ngày “xê dịch” và “càn quét” mọi ngóc ngách đường phố đẹp nhất của Sài Gòn để cho ra những khung hình hai người đạp xe, chạy nhảy tung tăng. 


Linh chia sẻ: “Trong Clip thấy cười tươi vậy chứ giữa cái nắng bỏng rát mà phải choàng khăn và để tóc dài Linh muốn mếu luôn nên cảnh đó cũng phải quay đi quay lại vài lần đó”.


Các bạn có nhớ cảnh đầu tiên của clip, Harry Lu  Hoàng Thùy Linh trong khung cảnh cực kì thơ mộng, nằm đối diện nhau trong màn lông vũ trắng xóa không? Cảnh lãng mạn đó được quay tất cả 13 lần vì lông bay mất kiểm soát vào cả miệng diễn viên.


Harry Lu hào hứng chia sẻ: “Cảnh Harry Lu đạp xe xông phi đổ tường, bụi bay lấm lem vào cả mặt Harry và Linh”. Cứ mỗi lần quay lại là team hậu kì lại cặm cụi dựng lại tường để cậu tông đi tông lại hoài sao cho cảnh tường đổ đẹp nhất mới được duyệt. Mỗi lần như vậy, Harry lại thấy thương cả đoàn mà cố gắng nỗ lực “đâm” xe vào tường sao cho tường đổ “thật đẹp”.


Hoàng Thùy Linh tố Harry Lu không biết đi xe đạp. Cô vừa kể vừa cười khí thế: “Harry Lu chỉ mới tập đi xe đạp một thời gian nên Linh không tin tưởng để ngồi trên ghi đông xe bạn ấy, kết quả là té vài lần, nhưng may là Linh chân dài nhảy trước khi xe đổ, để Harry lại với cái xe”.


Cảnh trượt cầu thang cũng thật vất vả, hai bạn trượt khoảng 20 lần với đủ mọi tư thế xì teen để cho ra hình trượt cầu thang xì teen nhất mà chúng ta xem trên clip đây. 


Harry tâm sự: “Cảnh Harry va phải cái thang để xô nước đổ mà vẫn không chớp mắt khi nhìn ngắm cô gái Hà Thành ấy, thực ra lần dội nước nào Harry cũng bị nhắm mắt và kết quả là phải quay lại. Dù cố gắng lắm nhưng do một phần đêm trước mất ngủ và phải quay giữa trưa nắng chói nên mắt Harry không chịu nghe lời, cứ chỉ chực nhắm lại thôi”. 



Đôi bạn kết luận, để có một ngày hẹn hò hoàn hảo và đẹp như trong phim, quả thật không dễ dàng như mình tưởng. Nhưng cả Harry Lu  Hoàng Thùy Linh đều rất hào hứng với thành quả đã đạt được và hi vọng clip dễ thương và ngọt ngào này đã truyền đi đúng thông đệp của nó “một nửa thật gần”.“Ngại ngần chi mà không kết đôi trên BeeTalk phải không các bạn, vì MỘT NỬA RẤT GẦN đấy!” – Harry Lu hào hứng.

Tagged:

0 comments:

Post a Comment