Wednesday, June 25, 2014

Hiện tại, không chỉ là một "chàng ngốc" trong Roommate, Lee Dong Wook còn đang đánh cắp trái tim của các khán giả nữ với vai diễn Tổng Giám đốc Cha Jae Wan lạnh lùng trong Hotel King. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự tái ngộ lần 2 giữa Lee Dong Wook và bạn diễn nữ nổi tiếng Lee Da Hae. Nhân đây, hãy cùng điểm lại 5 cô gái đã từng nên duyên với Lee Dong Wook trong các bộ phim gây ấn tượng với khán giả:
1. LEE DA HAE (My girl, Hotel King) 


Nên duyên trong 2 bộ phim, đây chính là người tình màn ảnh ăn ý nhất của Lee Dong Wook. Từ My Girl đến Hotel King, Lee Da Hae - Lee Dong Wook đều khiến cho người hâm mộ phải "điên đảo" vì độ "ăn rơ" của cả 2 trên màn ảnh. Nếu như trong My Girl, họ vào vai một cặp đôi oan gia đóng giả anh em họ rồi sau đó chuyển sang yêu nhau thì trong Hotel King, nhân vật của Lee Dong Wook ban đầu cũng tưởng Lee Da Hae là em gái mình nên không dám tiến tới dù đã phải lòng cô.


Điều đặc biệt là không chỉ trên màn ảnh mà cả ở ngoài hậu trường, những hình ảnh thân thiết ngọt ngào của Dong Wook và Da Hae càng khiến khán giả phải hâm mộ. Thậm chí trong một cảnh quay của Hotel King, khi nhân vật của Dong Wook tặng Da Hae một món quà sinh nhật với một tờ giấy nhắn đầy cảm động, để tăng độ chân thực cho cảnh quay, Dong Wook còn tự tay viết tờ giấy nhắn này cho Da Hae. Còn Da Hae thì không thể ngăn nổi những giọt nước mắt khi đọc lời nhắn yêu thương do chính Dong Wook viết, ngay cả khi cảnh quay đã kết thúc cô vẫn tiếp tục khóc.
2. Kim Sun Ah (Scent of a Woman)
Ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Lee Dong Wook trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Scent of a Woman đóng cùng "Nàng Kim Sam Soon" Kim Sun Ah. Lee Dong Wook chia sẻ: "Tôi và Kim Sun Ah gặp nhau lần đầu tiên ở phim trường. Sau khi chào hỏi, chúng tôi đã ôm nhau".


Trong sự nghiệp đóng phim màn ảnh nhỏ của Lee Dong Wook, bên cạnh My Girl đã mang tới cho anh danh xưng "Hoàng tử mới" của châu Á thì Scent of a Woman là bộ phim đình đám thứ 2 khiến tên tuổi anh ngày một bay cao, bay xa. Thậm chí nhiều người đã so sánh Lee Dong Wook với ngôi sao tài năng Hyun Bin sau khi anh đóng bộ phim này.

3. Kim Hyun Joo (The Partner)

Khán giả Việt Nam chủ yếu biết đến Kim Hyun Joo với vai diễn ấn tượng trong Giầy thủy tinh. Còn trong The Partner, nữ diễn viên này vào vai nữ đồng nghiệp luật sư của Lee Dong Wook. Cả hai người trái tính trái nết, có cách đối nhân xử thế cũng không giống nhau nhưng cuối cùng, ông tơ bà nguyệt lại đưa đường dẫn lối cho họ đến bên nhau.


4. Lee Si Young (Wild Romance)


5. Kim Ok Bin (Bride from Hanoi)



Tagged:

0 comments:

Post a Comment