Thursday, November 9, 2017

Nếu ghé đến Sài Gòn mà bạn đã đi hết những địa điểm du lịch, cảnh đẹp mà quên mất những món ăn vặt hấp dẫn nơi đây, cuốn hút đến nhường nào? Dường như chính cái hương vị ấy đã làm du khách xao xuyến nơi đây hơn. Khám phá, lật tung các địa điểm ăn vặt Sài Gòn buổi tối, để tận hưởng hết cái tình, ấm áp trong mỗi món ăn.

4 quán ăn vặt Sài Gòn siêu hot 

1. Bún vịt đường Lê Văn Sỹ 

Bún vịt - ăn vặt Sài Gòn

Quán bún vịt này nằm cuối hẻm 281 đường Lê Văn Sỹ. Quán bán từ 15h hàng ngày, nhưng từ 14h30 đã có người đứng chờ. Quán phục vụ bún và gỏi vịt, điểm hút khách của quán là khả năng xử lý tốt hương vị đặc trưng của vịt, khiến món ăn thơm, ngon, hấp dẫn. 

Địa chỉ: 281/26/7 Lê Văn Sỹ - P.1 - Quận Tân Bình - TP.HCM.

Gía dao động: 30.000 - 55.000đ

Bài viết liên quan:

2. Bún riêu chợ Bến Thành 

Bún vịt - ăn vặt Sài Gòn 01

Gánh bún riêu truyền kỳ trong lòng bao thế hệ người Sài Thành tọa lạc trên vỉa hè đường Phan Chu Trinh, đơn giản hơn với nồi nước dùng bốc khói, một ít gia vị và kệ tô. Gánh hàng không có bàn cho khách ngồi, nên có thể bạn thưởng thức tô bún nóng ấm cầm trên tay, hay có thể ghé lên xe và hì hụp thưởng thức. Tuy không thoải mái nhưng đổi lại khách hàng lại được thưởng thức bát bún riêu ngon đúng điệu. 

Địa chỉ: 4 Phan Bội Châu - P. Bến Thành - Quận 1 - TP.HCM 

Gía: 35.000 - 40.000đ 

3. Bánh mì Huỳnh Khương Ninh

Quán ăn vặt Sài Gòn 03

Là một tên gọi khác của bánh mì Bảy Hổ, xe bánh mỳ gần 80 năm tuổi thọ của Sài Thành. Bánh mì ở đây tuy khá nhỏ, nhưng đặc biệt hơn là phân nhân chính là thịt luộc cùng nước sốt chế biến theo công thức gia truyền. Gánh bánh mì hàng rong này bán từ 7-9h và 15-18h hàng ngày. 

Địa chỉ: 19 Huỳnh Khương Ninh - P. Đa Kao - Quận 1 - TP.HCM 

Gía: 10.000 - 20.000đ

4. Mì cật Trương Định 

Quán ăn vặt Sài Gòn 04

Là một trong những địa chỉ ẩm thực quen thuộc của thực khách Sài Thành, quán có cách bày trí khá đơn giản. Điểm nhấn của món ăn là phần cật được xử lý kỹ , nước dùng ngọt thanh và sa tế cay thơm. 

Địa chỉ: 62 Trương Định - P. Bến Thành - Quận 1 - TP.HCM 

Gía: 10.000 - 40.000đ

Các món quà ăn vặt Sài Gòn, là một thứ quà đầy hương vị mới lạ, được chế biến một cách khác theo ẩm thực người Sài Thành. 

Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment