Saturday, November 18, 2017

Không chỉ đối với Hà Nội hay Sài gòn, các quán trà sữa Đà Nẵng cũng nổi như cồn đối với giới trẻ. Cùng mình, điểm danh nhanh 8 địa điểm trà sữa hot hòn họt được các bạn trẻ rỉ tai nhau ghé đến thường xuyên. 

5 Quán trà sữa Đà Nẵng nhất định phải ghé 

1. Popping

Quán trà sữa Đà Nẵng

Là một trong những quán tiên phong về món trà sữa ở Đà Nẵng, popping đã sở hữu 2 chi nhánh ở Đà Nẵng. Những viên popping màu sắc, viên trân châu dai dai lạ miệng hay những miếng plan béo ngậy là những thành phần quan trọng làm cho món trà sữa ở đây thu hút, và đông khách từng ngày. 

Địa chỉ: 30-32 Hoàng Hoa Thám - P. Tân Chính - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.

2. Vevy 

Quán trà sữa Đà Nẵng 01

Tuy chỉ là một quán vỉa hè nho nhỏ nằm trên cung đường 1 chiều Phan Chu Trinh, nhưng với tông màu xanh - cam nhẹ nhàng dễ thương, tone xoẹt tone từ bàn ghế, đến những dây hoa trang trí, quán rất được chiều lòng nhiều bạn trẻ. 

Với 2 vị thảo mộc đậm đà, vị socola  nơi đây sẽ làm bạn khó thể bắt gặp ở bất kì nơi đâu. Ngoài ra, món mực bento cực hot hiện nay cũng được quán cập nhật đầy đủ. 

Địa chỉ: 71 - 73 Phan Châu Trinh - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.

Gía: 13.000 - 23.000đ.

3. 360 Indo 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động, cùng với chất lượng đảm bảo đây cũng là một nơi bạn nên ghé thử. Bước vào quán, sẽ đập ngay vào mắt bạn một bảng giới thiệu nho nhỏ về nguồn gốc của trà sữa cũng như công dụng, phần nào cũng sẽ cho bạn yên tâm để thưởng thức. Trà sữa ở đây có một vài combo kết hợp tùy ý giữa trà sữa truyền thống, mùi vị và các loại topping với giá siêu rẻ hơn bình thường. Ngoài đây, ở đây cũng có nhiều món ăn vặt để nhâm nhi cùng trà sữa như: nem chua rán, sữa tươi chiên…

4. Trà sữa Boo Boo - 146 Lê Lợi 

Quán trà sữa Đà Nẵng 03

Trà sữa ở đây khá đậm vị béo của sữa, nhưng trà vẫn cực kì ngon, điểm cộng nữa là được đặt trong mấy cái lọ xinh xinh. Ăn kèm với lẩu topping cũng rất tuyệt. Bên cạnh đó, giá khá hợp lý, rẻ, ngon. 

5. Trà sữa Empire - 21 Trần Phú 

Một bữa tiệc thật hoành tráng cho buổi chiều mát mẻ, quán nổi với trà sữa ngon tuyệt, trà sữa đầy, thạch đầy, lại đậm vị, uống 1 lần là muốn uống thêm ly nữa. Bánh có 3 loại: chanh dây, trà xanh, capuchino. Miếng bánh dày kèm cực ngon, cực đã. 


Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment