Wednesday, October 18, 2017

Bạn đang cần một “điểm trốn” để xua tan mọi mệt mỏi, căng thẳng ở chốn thị thành đông đúc náo nhiệt, Đà Lạt chứ đâu. Với khí hậu thời thời tiết thuận lợi, ôn hòa, sẽ rất phù hợp cho bạn “đập tan” mọi thứ. Du khách luôn đặt ra câu hỏi “Không biết đến Đà Lạt mình sẽ đi đâu nhỉ?”. Hãy cùng mình khám phá 41 địa điểm du lịch Đà Lạt check-in bỏng tay với giá vé 0 đồng nhé!

Dắt túi 43 địa điểm du lịch Đà Lạt free sau:


1. Cung văn hóa Thiếu nhi Đà Lạt

Địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí
Cung Văn hóa thiếu nhi Đà Lạt - địa điểm du lịch Đà Lạt free

Địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí 01


Nếu được đặt chân du hí Đà Lạt, kiếm cho mình một “thiên đường” chụp ảnh để có thể có những tấm hình “chất” nhất, “so deep” thì cung văn hóa Thiếu nhi Đà Lạt là một địa điểm lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, địa điểm du lịch này hoàn toàn miễn phí nhưng nó hoàn toàn xứng đáng là một địa điểm du lịch Đà Lạt nhất định phải ghé đến check-in.

2. Quảng Trường Lâm Viên 

địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí
Quảng Trường Lâm Viên Đà Lạt - địa điểm check-in cực đẹp


Quảng Trường Lâm Viên một địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố ngàn hoa, hướng ra Hồ Xuân Hương với tổng diện tích lên đến 72.000m2. Không chỉ mang đến không gian rộng lớn, thoáng mát với nhiều hoạt động giải trí mà Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng với công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Đóa hoa dã quỳ cao hơn 18 m, diện tích 1.200 m2, bên trong là cung biểu diễn nghệ thuật với 1.500 chỗ ngồi. Theo thiết kế cánh hoa màu vàng sẽ ôm sát theo mái cong tròn, nhụy hoa thiết kế nghiêng để mọi người nhìn vào dễ dàng liên tưởng đến hoa dã quỳ.

Và hơn thế nữa, nơi đây cũng sẽ cho ra lò nhiều bức ảnh “chất nhất quả đất” nóng hổi bão like trên mạng xã hội đó.

3. Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 03
Trường cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt - địa điểm du lịch Đà Lạt không thể bỏ qua 

Một ngôi trường quen thuộc nhưng thường xuyên lại được thấy trong các bức ảnh cưới hay ảnh của khách du lịch khi đến Đà Lạt. Những bức ảnh mang dáng dấp “trời Tây” tại Việt Nam đó là trường Cao đẳng Sư Phạm Đà Lạt. 

Lý giải sự thu hút của ngôi trường đối với không chỉ học sinh ở trường mà còn với khách du lịch trong và ngoài nước. dãy giảng đường chính hình vòng cung với chiều dài phía trước 77,18m, phía sau 89,8m, gồm ba tầng lầu và 24 phòng học. Đường cong của dãy nhà vòng cung này được ví như hình ảnh một cuốn sách đang mở ra biểu tượng của tri thức trải rộng, là đường cong khát vọng. Cuối dãy nhà vòng cung này là một tháp chuông cao 54m nổi bật giữa không gian bao la và màu xanh của ngàn thông tượng trưng cho một khát vọng trí tuệ vươn lên.

4. Hồ Xuân Hương 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 04


Cũng là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí, đến với Hồ Xuân Hương du khách sẽ được thư thả ngắm cảnh, thư giãn với khung cảnh nhẹ nhàng và nơi đây cũng là khu vui chơi của người dân thành phố hoa.

5. Các vườn dâu tây 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 05


Đà Lạt không chỉ nổi tiếng thành phố của các loài hoa mà nơi đây, còn có một điểm đến miễn phí cực đẹp mắt cho bạn khám phá. Địa chỉ các vườn dâu tây, được tận tay nâng niu những trái dâu tây chín mọng, cực tươi. Một số vườn dâu tây nổi tiếng tại Đà Lạt cho du khách: Vườn Dâu Biofresh, Vườn dâu Nhật Đà Lạt, Vườn dâu Hiệp Lực, Vườn dâu Nguyễn Lâm Thanh, Vườn Dâu Nguyễn Thành Trung, Vườn Dâu chú Hùng

6. Nhà ga xe lửa Đà Lạt 

Nhà ga xe lửa Đà Lạt 06


Có một điều bất ngờ khi bạn ghé đến nhà ga xe lửa Đà Lạt, ga xe lửa cổ nhất Đông Dương ở Đà Lạt. Tính đến thời điểm này, nơi đây vẫn còn lưu giữ được những kiến trúc và hạ tầng từ thời Pháp, vừa mang tính nghệ thuật nhưng cũng mang đến chứng tích lịch sử. 

7. Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 07


Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt được tọa lạc trên một khuôn viên rộng 25ha, bao trùm cả ngọn đồi Phượng Hoàng đắc địa đẹp nhất khu vực thắng cảnh hồ Tuyền Lâm. Đây thực sự là nơi cho du khách đến tham quan, vãn cảnh, đồng thời cũng là nơi đến tĩnh tâm và cảm giác yên bình.

8. Hồ Tuyền Lâm 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 08


Vẻ đẹp hồ Tuyền Lâm được ví như “nàng công chúa” của thành phố hoa, với vẻ đẹp có 1-0-2 không thể nơi nào sánh được. Nơi đây được coi là điểm hẹn đến với thiên nhiên, xóa tiền mọi ưu phiền và gắn kết con người đến gần nhau hơn.

Là điểm lý tưởng cho những cuộc picnic hay cắm trại ven hồ để tận hưởng không khí se lạnh và nhâm nhi ly rượu bên gia đình bạn bè chắc hẳng rất là thú vị.

Ngoài tận hưởng cảnh quan thơ mộng quanh hồ thì các bạn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí như: cưỡi ngựa, Leo núi, câu cá hoặc đạp vịt quanh hồ…

9. Nhà thờ Con Gà 

Địa điểm du lịch Đà Lạt 09


Là một điểm đến du lịch không thể thiếu trong chuyến đi Đà Lạt, nhà thờ Chánh Tòa hay còn có tên gọi khác nhà thờ Con Gà một trong những công trình kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất Đà Lạt.

10. Trường Đại học Đà Lạt  

11. Chợ đêm Đà Lạt  

12. Đồi chè Cầu Đất  

13. Đồi hoa cỏ lau  

14. Khu phố Pháp  

15. Đà Lạt Milk  

16. Chùa Linh Phước  

17. Nhà thờ Domaine De Marie 

18. Chùa Tàu 

19. XQ Sử Quán  

20. Đồi Robin  

21. Vườn hồng Đà Lạt  

22. Làng Bình An  

23. Bàn xoay kỳ lạ  

24. Cà Phê Mê Linh 

25. Chùa Linh Quy Pháp Ấn  

26. Chùa Linh Phong  

27. Chùa Linh Quang  

28. Chùa Linh Sơn  

29. Hoa khô Đà Lạt  

30. Đồi thông hai mộ  

31. Hồ Suối Vàng  

32. Làng hoa Vạn Thành  

33. Lăng Nguyễn Hữu Hào  

34. Ma Rừng Lữ Quán  

35. Làng hoa Thái Phiên  

36. Nhà thờ Cam Ly  

37. Hợp tác xã Tân Tiến  

38. Hoa Dã Qùy  

39. Vườn dưa pepino  

40. Cánh đồng hoa Lavender

41. Thác Bảo Đại 

42. Thánh Thất Đa Phước 

43. Bí khổng lồ 

Với 43 địa điểm du lịch Đà Lạt miễn phí, chắc hẳn cho du khách nhiều điều thú vị và trải nghiệm có ích, được thưởng ngoạn những cảnh đẹp, cánh sắc, tài nguyên vốn có của thành phố sương mù.


Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment