Monday, October 23, 2017

Bạn muốn thay đổi địa điểm du lịch khi đến Đà Lạt, muốn đến những địa điểm du lịch Đà Lạt mới hấp dẫn hơn. Liệu nơi đây, mỗi năm sẽ có gì mới lạ không? Cùng BẢN ĐỒ DU LỊCH điểm danh 5 địa điểm sẽ oanh tạc mạng xã hội giới trẻ với những bức ảnh “so deep” hút nghìn like.

Quán cà phê nhà kính 

Đà Lạt với những điều mới lạ ở những địa điểm du lịch mà con mới lạ ở những quán cafe với phong cách, biểu tượng đặc trưng riêng của mình, thổi hồn tâm trí du khách, khiến những người “lạc trôi” đến đây vẫn muốn quay trở lại. Quán cà phê nhà kính cũng vậy, điểm ấn tượng của nó bởi lối thiết kế khá lạ mắt về một ngôi nhà kính đầy hoa, giỏ cây treo khắp nơi và những ô kính lớn mở ra vườn.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới
Quán cà phê nhà kính - địa điểm du lịch Đà Lạt mới 

Không gian xanh trên đường Phan Đình Phùng, Đà Lạt là quán cà phê kết hợp cửa hàng bán hoa, có tên gọi F. Theo chủ quán, F là chữ viết tắt của flower, farm, fun, fantastic, full...

Vườn thú Zoodoo Đà Lạt

Có lẽ một nơi khi nhắc đến, bạn đang nghĩ rằng đây chính là địa điểm du lịch ở Châu Âu, sang chảnh đến từng bức ảnh. Vườn thú Zoodoo Đà Lạt bạn nhất định phải đến và nơi đây có thể cùng gia đình trải nghiệm những hoạt động tại đây.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới 01
Vườn thú Zoodoo Đà Lạt - địa điểm du lịch Đà Lạt mới 

Những bạn lạc đà cừu Alpaca, cừu lông, ngựa lùn Pony và chim kéc ở đây đều được huấn luyện ăn trên tay một cách vô cùng “dịu dàng”. Đối với loài khỉ vốn nghịch ngợm, vườn thú thường xuyên cắt móng tay cho chúng để khi chúng với tay lấy đồ ăn thì không sợ làm đau các em bé đến đây.

Ngôi nhà lá phong 

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới 02

Ngôi nhà Lá Phong được nằm tại khu du lịch cùng tên, nó được mở vào tháng 5/2017. Ở đây, trồng hơn 2.000 cây lá phong, trong đó có nhiều cây hơn 10 năm tuổi và 20.000 cây tùng bút, 500 cây anh đào cùng hàng trăm cây lá kim của Đà Lạt như thông hai lá dẹt, thông năm lá, pơ mu, bạch tùng, hồng tùng, thông đỏ, du sam, bách xanh, hoàng đàn giả, thông tre… Có một chút tiếc nuối vào thời điểm này, bởi chưa phải mùa thu nên rừng cây lá phong ở đây toàn màu xanh của lá, vì vậy du khách muốn có cảm giác về một mùa thu châu  u ngay tại Đà Lạt với sắc thu vàng, đỏ rực thì phải chờ một thời gian nữa mới được “tận hưởng”. Đây cũng được xem là địa điểm du lịch Đà Lạt mới khá hấp dẫn.

Homestay hình thùng rượu 

Các "thùng rượu" chứa được 2-10 người, nằm trong khuôn viên có vườn hoa, vườn dâu tây yên bình, thích hợp với nhóm khách gia đình đến Đà Lạt nghỉ dưỡng.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới 04

Tuyệt tình Cốc 

Tuyệt tình cốc đẹp như mơ ở Đà Lạt, bạn phải trải qua một đoạn đường dài gồm đường rừng gập ghềnh, trơn trượt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hồ nước trong vắt, đẹp như mơ được mệnh danh là "Tuyệt tình cốc" của Đà Lạt.

Địa điểm du lịch Đà Lạt mới 05


Nhất định, các bạn phải ghé 5 địa điểm du lịch mới của Đà Lạt, mỗi một nơi lại có những vẻ đẹp riêng. Nếu quán cà phê nhà kính với thiết kế mắt, lạ thì ngôi nhà lá phong lại là một công trình nghệ thuật đặc sắc với hình chiếc lá phong...và còn nữa cho bạn khám đấy.


Tagged: ,

0 comments:

Post a Comment