Monday, July 14, 2014

Đó là hành động hài hước của trọng tài người Ý, ông Nicola Rizzoli trong trận Chung kết đêm qua khi được camera quay cận mặt.

ông Nicola Rizzoli

Theo ước tính có khoảng hơn 1 tỷ người trên khắp thế giới theo dõi trận Chung kết World Cup giữa Đức và Argentina qua truyền hình đêm qua và trọng tài bắt chính trong trận đấu này, ông Rizzoli đã không bỏ lỡ cơ hội "làm dáng" trước đám đông. Vào phút thứ 6 hiệp thi đấu thứ nhất, khi phát hiện mình đang xuất hiện trên màn hình sân vận động Maracana, ông Rizzoli đã đưa tay vuốt tóc rất "chuyên nghiệp" không kém gì các người mẫu thời trang. 

trọng tài người Ý

Rizzoli là trọng tài đã "mang tiếng" là fan của Messi sau khi cầm còi 2 trận đấu mà Argentina đều giành chiến thắng ở World Cup lần này là trận đấu với Bỉ và Nigeria. Sẽ không có gì đáng nói nếu không phải Rizzoli có những quyết định quá thiên vị cho đội bóng của Lionel Messi và đặc biệt là cá nhân cầu thủ này. Huấn luyện viên trưởng của Đội tuyển Bỉ, ông Marc Wilmots đã nói về trọng tài người Ý sau trận thua của Bỉ: "Tôi không phải trẻ con thích ăn vạ, nhưng tôi đã chú ý rằng ông ta chẳng bao giờ thổi phạt khi cầu thủ Argentina phạm lỗi cả. Bất cứ ai tác động gì đến Messi là ông ta cho Argentina một quả phạt. Tôi thấy anh ta (Messi) đã phạm 3 lỗi mà không có thẻ vàng nào hết, còn chúng tôi thì mỗi lỗi lại bị phạt thẻ."

trọng tài trận chung kết WC


Tuy nhiên, người đứng đầu tổ chức trọng tài của FIFA, ông Massimo Busacca đã phủ nhận những ý kiến của vị huấn luyện viên Đội tuyển Bỉ và vẫn quyết định Nicola Rizzoli sẽ là trọng tài bắt chính trong trận chung kết World Cup. Vị trọng tài 42 tuổi người Ý này từng cầm còi trong một trận đấu quan trọng khác là trận chung kết Champions League 2012-2013 giữa Borrusia Dortmund và Bayern Munich.

Tagged:

0 comments:

Post a Comment