Tuesday, July 1, 2014

Truyện cười không chỉ xuất hiện ở Việt Nam, mà các quốc gia khác trên thế giới cũng có, cách kể chuyện di dỏm, hài hước và có phần phê phán, hiện nay trên các trang mạng hay các nhà xuất bản sách đều có kho tàng các cách doc truyen cuoi hay nhat the gioi nhằm mang đến cho người đọc các tập truyện đa dạng và tham khảo được nhiều các câu truyện.
doc truyen cuoi hay nhat the gioi

Ví dụ như  truyện cười hay nhất thế giới: 10 đôla tồi tệ câu truyện kể về một nhà kinh doanh trung niên đem vợ sang Paris, sau khi xin được vợ cho một ngày xả hơi, ông gặp một cô ả gái điếm xinh đẹp ả đòi năm chục còn ông thì trả mười, vào tối hôm đó ông dẫn vợ vào một nhà hàng sang trọng  và ông thấy ả gái điểm, cô ta nói: “Xem ông kiếm được thứ như thế nào với mười đô la tồi tệ của ông?
Hoặc ông nói về ai?: luật sư bào chữa nói về bị cáo, thân chủ của mình: trước mặt quý tòa là một người cao thượng, có giáo dục, trung thực…
Bị cáo ngắt lời luật sư và nói với tòa: thưa tòa, ông luật sư này thật không tốt, tôi thuê ông ý để ông ý bênh vực tôi, vậy mà từ nãy ông ấy lại toàn nói về ai đó.

truyen cuoi hay nhat the gioi

Và còn rất rất nhiều câu truyện cười khác nữa: đọc truyện cười thiếu nhi, đọc truyện cười  miễn phí, đọc truyện cười hay nhất 2013.
Cùng đọc và khám phá cho mình các câu truyện cười hay nhất sẽ làm bạn có những phút giây thư giãn và sảng khoái.

Tagged: , , ,

0 comments:

Post a Comment